Tiền đạo là người đóng vai trò quan trọng trong các trận bóng. Họ góp phần ghi bàn cũng như ấn định tỷ số trận đấu. Mới đây, tờ Four Four Two đã công bố Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ với danh sách này đấy. Cùng với HT Sport tìm hiểu những tiền đạo nổi bật nhất thế giới ở thời điểm này nhé.

Mục lục bài viết

1. Cristiano Ronaldo ( Juventus)

Gia nhập Juventus trong hè 2018, Ronaldo ngay lập tức thể hiện được sức mạnh cũng như tài năng của mình. Ở tuổi 34, anh luôn giữ vững được phong độ và là tiền đạo săn bàn số 1 hiện nay.

1 Cristiano Ronaldo
Cầu thủ Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo là nhân tố giúp cho Juventus giữ vững được thành tích bất bại của mình ở Serie A. Với phong độ ổn định anh đã được tờ Four Four Two đánh giá cao. Tờ báo này đã xếp anh ở vị trí số 1 trong Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

2. Harry Kane ( Tottenham)

Mặc dù không còn duy trì được sự bùng nổ nhưng không ai có thể phủ nhận được sự nguy hiểm của Harry Kane. Chỉ cần lấy lại chút cảm hứng thì các hậu vệ đối phương khó lòng ngăn cản được anh.

Hiện đang khoác áo của đội tuyển Tottenham, Harry Kane vẫn đang là tay săn bàn số 1 của đội bóng này. Anh chính là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới với khả năng làm bàn đầy bất ngờ.

10 tiền đạo xuất sắc nhất
Harry Kane đã làm nên nhiều bất ngờ trong sự nghiệp của mình

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác:

3. 10 tiền đạo xuất sắc nhất: Sergio Aguero ( Man City)

Tuy gặp phải những chấn thương liên tiếp nhưng Sergio Aguero vẫn đang là một trong những chân sút đáng sợ nhất tại giải Ngoại Hạng Anh. Trong 23 lần ra sân của đội tuyển Man city,  Sergio Aguero vẫn ghi được 17 bàn thắng.

3 Sergio Aguero
Chân dung cầu thủ Sergio Aguero

Thành tích này quá đủ để Aguero trễm trệ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng hiện tại. Và cũng nhờ yếu tố này, anh được rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu thế giới nhòm ngó.

4. Kylian Mbappe ( PSG)

4 Kylian Mbappe
Kylian Mbappe đang được rất nhiều câu lạc bộ săn đón

Đứng ở vị trí thứ 4 là tiền đạo trẻ người Pháp Kylian Mbappe. Anh hiện đang là cây săn bàn số 1 của PSG. Bản hợp đồng 180 triệu Euro đã giúp cầu thủ Mbappe chứng minh được tài năng và đẳng cấp của mình. Với 22 bàn/20 lần ra sân ở giải đấu cao nhất nước Pháp, Kylian Mbappe thực sự là chân sút số 1 tại Ligue 1.

5.10 tiền đạo xuất sắc nhất: Antoine Griezmann ( Atletico Madrid)

Tiếp theo là vị trí thứ năm với cái tên Antoine Griezmann. Trong mùa giải này  Griezmann tiếp tục giữ vững được phong độ của mình với 18 bàn thắng sau 34 trận đấu khi khoác áo đội tuyển Atletico Madrid. Anh luôn chứng tỏ mình là cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

5 Antoine Griezmann
Cầu thủ Antoine Griezmann

Với khả năng săn bàn đẳng cấp, Antoine Griezmann luôn là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn ở Châu Âu. Trong những mùa giải gần đây, anh là đầu tàu trong mọi thành công cho đội bóng thành Madrid.

6. Robert Lewandowski ( Bayern Munich)

Hiện tại, Robert Lewandowski đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, anh vẫn là tiền đạo đáng gờm trên sân cỏ. Với việc ghi tới 25 bàn thắng trong 32 lần ra sân, anh chính là cây săn bàn của Bayern Munich.

6 Robert Lewandowski
Tiền đạo nổi tiếng Robert Lewandowski

Điều đặc biệt khiến cầu thủ này trở nên đắt giá là thành tích 7 bàn sau 8 lần ra sân tại Champions League. Nó giúp Lewandowski chiếm vị trí thứ 6 trong danh sách những tay săn bàn xuất sắc nhất.

7. 10 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới: Luis Suarez ( Barcelona)

Hiện tại, Luis Suarez đang là cái tên được nhắc đến rất nhiều. Đó là nhờ anh trực tiếp dùng chân sút của mình hủy diệt đội bóng Real Madrid trong bán kết lượt về Cúp Nhà Vua.

10 tiền đạo xuất sắc nhất
Chàng trai này đang được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây

Tuy nhiên, đầu mùa giải Luis lại có những màn trình diễn vô cùng tệ hại. Điều đó khiến anh chỉ được xếp thứ 7 trong danh sách 10 tiền đạo xuất sắc nhất mà thôi.

8. Edinson Cavani (PSG)

Cầu thủ này dường như không mấy bị ảnh hưởng bởi sự bùng nổ của Kylian Mbappe. Edinson Cavani vẫn giữ vững phong độ thi đấu tuyệt vời, tạo nên ấn tượng khủng khiếp của mình.

8 Edinson Cavani
Tiền đạo nổi tiếng Edinson Cavani

Tính tới thời điểm hiện tại, Edinson Cavani đã ra sân 26 trận và ghi được 22 bàn thắng cho đội bóng PSG. Với số bàn thắng này của mình Edinson Cavani xứng đáng là cái tên chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công của PSG.

9. Roberto Firmino ( Liverpool)

Vị trí thứ 9 thuộc về cầu thủ Roberto Firmino của đội tuyển Liverpool. Thời gian gần đây, sự nghiệp của anh có phần im hơi lặng tiếng. Tuy vậy anh vẫn là cái tên không thể thay thế trên hàng công của đội bóng này.

Roberto Firmino
Vị trí của Roberto Firmino được đánh giá là không thể thay thế

Trong các trận đấu Roberto Firmino đóng góp công sức không hề nhỏ vào thành tích hiện tại của đội bóng tại đấu trường Premier League. Trong giải đấu này,  Roberto Firmino đã ghi được 11 bàn thắng trong tổng số 31 lần ra sân cho Liverpool.

10. Mauro Icardi ( Inter Milan)

Mặc dù có những lùm xùm bên ngoài sân cỏ nhưng Mauro Icardi vẫn dữ cho mình phong độ ổn định. Tuy chỉ đứng vị trí cuối cùng trong Bảng xếp hạng nhưng chúng ta có thể thấy rằng Mauro Icardi vẫn là cây săn bàn số 1 của Inter Milan.

Tính tới thời điểm hiện tại của mùa giải, Icardi đã ghi được 15 bán trong tổng số 28 lần khoác áo của đội tuyển này. Ngoài ra ở hai mùa giải trước đó, anh cũng đã ghi được 29 và 26 bàn thắng.

10 tiền đạo xuất sắc nhất
Không thể bỏ qua Mauro Icardi trong danh sách này

Trên đây là Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nếu bạn có chia sẻ gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. HT Sport tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giày đá bóng chính hãng, quần áo bóng đá câu lạc bộdụng cụ bóng đá. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tuyệt vời. Từ đó, hòa mình vào những trận đấu bóng đỉnh cao đấy.

Liên hệ: