Vợt là dụng cụ thiết yếu khi bạn tham gia chơi cầu lông. Trước sự đa dạng và phong phú của các mẫu mã thuộc nhiều thương hiệu, người tiêu dùng tỏ ra hoang mang không biết vợt cầu lông Lining có tốt không? Bài viết dưới đây của HTSPORT.VN sẽ giới thiệu 4 mẫu vợt cầu lông Lining bán chạy nhất trên thị trường mà bạn nên tham khảo. 

Mục lục bài viết

1. Vợt cầu lông Lining có tốt không?

Lining là thương hiệu chuyên cung cấp đồ dùng thể thao và danh dự lọt vào TOP 4 nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm của Lining bao gồm: quần áo, giày dép, túi, phụ kiện,…giúp hỗ trợ tích cực cho vận động viên trong quá trình rèn luyện và thi đấu. Trong đó, vợt cầu lông là một trong những dụng cụ chiếm ưu thế với doanh số bán ra đạt mức kỷ lục của Lining.

1 dac diem
Vợt cầu lông Lining

Hầu hết, các vợt cầu lông của thương hiệu này đều được thiết kế tối giản, không bị lỗi mốt, bền mà giá cả phải chăng. Bề ngang mặt vợt tương đối rộng tạo lực nảy tốt khi tiếp xúc với cầu. Nhờ vậy, người chơi dễ dàng phán đoán được chính xác đường đi của cầu. Phần thân vợt có kiểu dáng đẹp mắt được làm bằng cacbon mang đến khả năng chịu lực tới 10,5kg. 

Đặc biệt, khi mua vợt, khách hàng sẽ được tặng luôn bao đựng, dây cuốn cán chống trơn rất tiện lợi. Tại thị trường Việt Nam, vợt cầu lông của thương hiệu Lining thu hút sự quan tâm của nhiều người và nhận về những phản hồi tích cực trong làng thể thao. Như vậy đủ để bạn biết vợt cầu lông Lining có tốt không rồi chứ. 

2. 4 cây vợt cầu lông Lining đáng mua nhất

Vợt cầu lông Lining trên thị trường được bày bán rất nhiều mẫu nhằm mang đến sự chọn lựa thoải mái cho người tiêu dùng. Thế nhưng, điều này tạo nên tâm lý hoang mang không biết nên chọn sản phẩm nào chất lượng nhất. Dưới đây là 4 mẫu vợt của Lining mà bạn không nên bỏ qua.

2.1. Vợt cầu lông Lining Nano Blade 600

Để biết vợt cầu lông Lining có tốt không thì chiếc Nano Blade 600 chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Theo nhận định từ các vợt thủ, sản phẩm này mang đến nhiều tiện lợi giúp quá trình chơi trở nên mượt mà hơn. Nano Blade 600 có cấu tạo phần thân dẻo, đầu hơi nặng giúp người dùng có cảm giác cầm chắc tay. 

2 lining nano blade 600
Vợt cầu lông Nano Blade 600

Với những người có lối chơi tấn công thì đây là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Thiết kế gọn nhẹ, lực căng của dây đúng tiêu chuẩn tạo điều kiện cho vợt thủ ra những đòn đánh mạnh mẽ. Đặc biệt, những ai có lực cổ tay yếu hoặc trung bình thì không thể bỏ qua sản phẩm này. 

  • Giá tham khảo: 840.000 đồng

> Tham khảo: 

2.2. Vợt cầu lông Lining N7

N7 là dòng vợt cầu lông danh tiếng của Lining chuyên được sử dụng cho những người có lối chơi tấn công. Sản phẩm có phần đầu nặng hỗ trợ vợt thủ có được những đòn đánh mạnh và dứt khoát. Chính vì vậy mà những ai đam mê smash vô cùng yêu thích dòng dụng cụ thể thao này. 

Vợt cầu lông Lining N7
Vợt cầu lông Lining N7

Tuy nhiên, thật khó để biết vợt cầu lông Lining có tốt không khi bạn nhìn vào cây N7. Nguyên nhân bởi dòng sản phẩm này thuộc phân cấp thượng đẳng, đòi hỏi người sử dụng phải là những tay chơi có kỹ thuật, kinh nghiệm và lực cổ tay tốt. Những trận đánh tấn công dồn dập hay đập cầu từ phía sau thì đây chính là trợ thủ vô cùng đắc lực.

  • Giá tham khảo: 5.400.000 đồng

2.3. Vợt cầu lông Lining Aeronaut 5000

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 5000 là phiên bản nội địa được sản xuất chuyên dành cho các vận động viên. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng và hình thức. Cây vợt này có thiết kế phần đầu hơi nặng giúp cầu đi nhanh và đường đánh dứt khoát, khiến đối phương dễ rơi vào thế bị động hơn. 

4 aeronaut 5000
Vợt cầu lông Lining Aeronaut 5000

Sản phẩm Aeronaut 5000 của Lining rất thích hợp cho những tay vợt sử dụng lối đánh thiên công. Đặc biệt, việc đập cầu tấn công áp đảo bằng chiếc vợt này cũng trở nên đơn giản hơn nhiều so với những loại khác bởi cấu tạo độc đáo từ phần khung. Từ những tiện ích nêu trên đủ để mọi người tự đánh giá được vợt cầu lông Lining có tốt không

  • Giá tham khảo: 1.750.000 đồng

2.4. Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C

Cây vợt cầu lông tiếp theo của nhãn hiệu thể thao Lining là dòng Aeronaut 9000C. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp được các vận động viên và tay chơi chuyên nghiệp tin dùng. Phần đầu vợt thiết kế khá nặng, thích hợp cho những người có lối đánh tấn công dồn dập. 

5 aeronaut 9000C
Vợt cầu lông Lining Aeronaut 9000C

Cán tay cầm nhỏ gọn, chu vi vừa tầm nắm của người Châu Á giúp vợt thủ dễ dàng xoay chuyển linh hoạt. Theo đánh giá của những khách hàng đã sử dụng cây vợt Lining Aeronaut 9000C thì loại dụng cụ này khá đầm tay, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi. Những lý do trên đây đã đủ giúp bạn tự trả lời được vợt cầu lông Lining có tốt không chưa? 

  • Giá tham khảo: 4.050.000 đồng

Trên đây là những chia sẻ về 4 cây vợt cầu lông Lining đang được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng thông tin hữu ích trong bài viết sẽ giúp bạn biết vợt cầu lông Lining có tốt không và sở hữu cho mình dụng cụ ưng ý nhất. Nếu mọi người đang có nhu cầu mua các phụ kiện chơi cầu lông hãy liên hệ với HTSPORT để được tư vấn cụ thể.