Proace chính thức có mặt tại thị trường thể thao Việt Nam vào năm 1997 và hiện là thương hiệu dẫn đầu về doanh số tiêu thụ vợt cầu lông. Vậy thực hư vợt cầu lông Proace có tốt không mà được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến thế? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết mà HTSPORT.VN cung cấp dưới đây. 

Mục lục bài viết

1. Đặc điểm của vợt cầu lông thương hiệu Proace

Muốn biết cây vợt cầu lông Proace có tốt không thì bạn đọc cần tìm hiểu về đặc điểm của sản phẩm. Dụng cụ thể thao của Proace là một trong số ít thiết bị được sản xuất trên công nghệ tân tiến bậc nhất Châu Âu nhưng mức giá bán chỉ ở tầm trung. Vợt phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt những người mới làm quen với bộ môn cầu lông cũng dễ dàng tiếp cận bởi thiết kế tối ưu. 

1 dac diem 1
Đặc điểm của vợt cầu lông Proace

Ưu điểm của các dòng vợt Proace là bền bỉ, dẻo, giúp cân bằng và hỗ trợ lực đánh của khuỷu tay. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nước sơn bóng với thiết kế đơn giản không bao giờ sợ lỗi mốt. Điểm ghi nhận dành cho những cây vợt đến từ thương hiệu Proace là thiết kế linh hoạt, giúp người sử dụng làm chủ được động tác tay của mình. 

Thân vợt cấu tạo từ hợp chất cacbon không quá cứng nhắc nhưng ổn định, đem đến cho người sử dụng sự linh hoạt. Dòng dụng cụ thể thao này có giá thành trung bình, vừa tầm với tài chính của nhiều người. Một sản phẩm tiện lợi, dễ sử dụng mà giá thành lại hợp lý thì chẳng lý do gì mà bạn không sở hữu. 

2. Danh sách 4 cây vợt cầu lông Proace đáng mua

Proace sản xuất rất nhiều loại vợt để phục vụ cho bộ môn cầu lông. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà cấu trúc của từng dòng cũng thay đổi ít nhiều. Dưới đây là 4 cây vợt cầu lông Proace mà bạn nên quan tâm trên thị trường. 

2.1. Proace Wings 3

Vợt cầu lông Proace Wings 3 vừa được cho ra mắt vào đầu năm 2020. Đây là sản phẩm chủ yếu hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên và người mới tập chơi. Đầu khung vợt được phủ sơn màu đen giúp nổi bật các chữ tại đỉnh. Khớp chữ T ở giữa thân vợt, phủ màu nền xanh dương vô cùng nổi bật. 

Vợt cầu lông Proace Wings 3
Vợt cầu lông Proace Wings 3

Vợt cầu lông Proace có tốt không được đánh giá qua chiếc Wings 3 đối với người có lối đánh công thủ toàn diện. Trọng lượng vợt không quá nặng nhưng cầm chắc tay, giúp người sử dụng điều khiển hành động linh hoạt theo dự tính. Chất liệu Titanium cao cấp cấu thành nên dụng cụ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cực hiệu quả. Thiết kế khớp chữ T làm giảm lực cản của gió, cho thao tác vung vợt trở nên nhanh và thoát cầu hơn. 

  • Giá tham khảo: 690.000 đồng

2.2. Proace Stroke 318 II

Proace Stroke 318 II là phiên bản cải tiến từ chiếc Stroke 318. So với phiên bản cũ thì dòng mới này đa dạng hơn trong cách kết hợp màu, đường nét cũng tinh tế và hài hòa hơn. Sản phẩm thuộc dòng vợt cân bằng nên rất phù hợp cho những người thiên về lối chơi công thủ toàn diện. Dụng cụ cầm êm và chắc tay, khi vụt cầu sẽ mang đến cho bạn đường đánh đẹp, ổn định. 

3 proace stroke 318 II
Proace Stroke 318 II

Khi tấn công, mỗi cú đánh cầu được tiếp nhận hết lực từ cánh tay. Cầu khi chạm vào vợt có độ nảy đạt chuẩn. Tuy đầu vợt không quá nặng nhưng vẫn được đánh giá cao trong các pha phản tạt sát lưới hay tầm thấp. Nhận định vợt cầu lông Proace có tốt không trên dòng Stroke 318 II chắc chắn đã cho bạn câu trả lời rồi đúng không! 

  • Giá tham khảo: 1.050.000 đồng

>Xem thêm: 

2.3. Vợt cầu lông Proace ABS 1000

Proace ABS 1000 được sản xuất dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất dành riêng cho dòng vợt cầu lông thiên công. Sản phẩm sở hữu phần đầu nặng giúp người chơi ra được những đòn đánh mạnh mẽ và chắc chắn. Thân có cấu trúc chắc chắn cho phép vợt thủ tập trung hết lực cánh tay, từ đó những cú vung cầu được thực hiện nhanh và dứt khoát.  

Proace ABS 1000
Proace ABS 1000

Không cần nói quá nhiều thì người trong giới cũng tự biết vợt cầu lông Proace có tốt không, nhất là cây ABS 1000. Sản phẩm lấy hai tone màu đỏ đen sang trọng làm nền để nổi bật lên dòng chữ ABS-POWER 1000. Đối với những vợt thủ có lực phần cổ tay tốt thì công cụ ABS 1000 chắc chắn sẽ mang đến cảm giác vô cùng tuyệt vời.

  • Giá tham khảo: 2.950.000 đồng

2.4. Vợt cầu lông Proace ABS 880

Proace ABS 880 là sản phẩm thiên về lối đánh tấn công trong bộ môn cầu lông. Ngoài ra, người thường xuyên tạo được thế chủ động khi sử dụng cây vợt này còn tăng hiệu quả phản tạt, cho những pha ra đòn chính xác gần như tuyệt đối. Phần thân cấu tạo chắc chắn giúp thao tác vung vợt thanh thoát và hoạt bát hơn. 

5 proace ABS 880
Proace ABS 880

Tay cầm êm ái nhưng tạo cho người dùng cảm giác đầm. Đầu vợt khá nặng rất phù hợp cho những ai muốn tìm cảm giác đập mạnh mẽ. Thiết kế màu vợt không quá chói nhưng vẫn tạo được điểm nhấn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp nên đủ để mọi người biết vợt cầu lông Proace có tốt không rồi chứ. 

  • Giá tham khảo: 2.300.000 đồng

4 cây vợt được người chơi cầu lông tin dùng nhiều nhất trên đây đã giúp bạn tháo gỡ được khúc mắc vợt cầu lông Proace có tốt không. Với tính năng và thiết kế tiện dụng cho người Châu Á thì bạn không nên bỏ qua cơ hội sở hữu cho mình một trong những chiếc vợt Proace phù hợp. Hãy liên hệ với HTSPORT.VN để được mua sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.